Giới thiệu Website Chọn số Vinaphone

Kho số đẹp miễn phí với hàng triệu số các loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng, các thuê bao trả trước và trả sau của VinaPhone từ nay đã có thể thỏa sức chọn số đẹp theo ý thích mà không phải trả bất cứ chi phí nào.

Hình thức trả sau

Hình thức trả sau được chia ra 14 loại số có các mức cam kết và thời gian cam kết khác nhau tùy thuộc vào kiểu số được lựa chọn.

Hình thức trả trước

Đối với đầu số 088, thuê bao chỉ được khai báo gói cước Vina088.

Đối với các đầu số khác thuê bao được khai báo ban đầu dưới dạng là VinaCard và tài khoản chính là 0đ.

4G Vinaphone

Các kiểu số

Vinaphone 10 số

Số đẹp, số theo sở thích, số phong thủy 10 chữ số

Vinaphone 11 số

Số đẹp, số theo sở thích, số phong thủy 11 chữ số

Đẳng cấp 088

Số đẹp, số theo sở thích, số phong thủy đầu 088

Tải ứng dụng My Vinaphone

Tải và cài đặt ứng dụng trên điện thoại iOS và Android

các quy định sử dụng

Quy định về đăng ký số và giữ số

Mỗi chứng minh nhân dân (CMND) chỉ được đăng ký tối đa 03 số điện thoại /ngày.

Đối với số điện thoại đã đăng ký quá 03 lần /tháng thì phải sau 24h kể từ khi số điện thoại được trả lại kho số lần cuối cùng, khách hàng mới có thể đăng ký tiếp.

Trong vòng 72 tiếng kể từ thời điểm đăng ký thành công, khách hàng không ký Hợp đồng hòa mạng thì số điện thoại đó sẽ bị trả lại trạng thái chưa đăng ký trên hệ thống và khách hàng khác có thể đăng ký sử dụng. Sau 72h tính từ thời điểm đăng ký, nếu khách hàng không hòa mạng thuê bao đã đăng ký hệ thống tự động đánh dấu tính không hợp lệ của phiếu đăng ký.

Quy định về thời gian sử dụng và thu hồi số của thuê bao cam kết

Khách hàng cam kết sử dụng liên tục tối thiểu theo thời gian quy định. Sau khi thực hiện đầy đủ các cam kết trong thời gian cam kết, khách hàng không còn nghĩa vụ phải thực hiện các cam kết theo quy định và có thể sử dụng số thuê bao đó như các thuê bao trả sau thông thường khác.

Trong thời gian cam kết, khách hàng không được chuyển đổi số thuê bao đó sang hình thức thuê bao trả trước.

Nếu khách hàng chấm dứt hợp đồng, chặn hai chiều trong thời gian cam kết, khách hàng phải thanh toán tiền cước nóng (nếu cước nóng thấp hơn mức cam kết thì thành toán bằng mức cam kết).

Khách hàng sẽ bị thu hồi số thuê bao cam kết trong các trường hợp như sau:

  • Chấm dứt hợp đồng thuê bao.
  • Không thực hiện cam kết về cước và thời hạn sử dụng.
  • Tạm khóa quá thời gian theo quy định.

Quy định tính cước và thanh toán cước đối với những thuê bao có cam kết cước phí

Trong thời gian cam kết sử dụng, hàng tháng khách hàng sẽ phải thanh toán hóa đơn cước tháng tối thiểu bằng mức cam kết. Nếu hóa đơn cước tháng cao hơn mức cam kết thì thanh toán cước theo hoá đơn cước tháng.

Mức cước cam kết hàng tháng đã bao gồm cước thuê bao tháng (đã có VAT - 10%)

Mức cam kết cước không bao gồm các khoản phí phát sinh qua cổng SMS 9029 thanh toán Game.

Quy định về mức tiền đặt cọc trong thời gian sử dụng

Mức tiền đặt cọc - chi tiết xem tại mục Kiểu số.

Miễn tiền đặt cọc cho các khách hàng là doanh nghiệp.

Số tiền khách hàng đã đặt cọc sẽ được Vinaphone hoàn trả vào hóa đơn cước hàng tháng tùy vào mức cam kết (cước & thời gian cam kết) của khách hàng.

Hỗ trợ

Hiện nay chức năng đăng ký tạm dừng hoạt động, hệ thống đang nâng cấp.
Nếu khách hàng có nhu cầu hòa mạng, kính mời ra điểm giao dịch gần nhất để thực hiện hòa mạng.

Điểm giao dịch Vinaphone

Khu vực: Tỉnh:

Danh sách cửa hàng

VinaPhone

Bản quyền thuộc VinaPhone. Giấy phép số 337/GP - BC do Bộ thông tin - Truyền thông cấp ngày 10/11/2006
Liên hệ Đường dây nóng 9191 (Thuê bao trả sau: miễn phí; thuê bao trả trước: 200đ/phút)